January 12, 2010

New Medicine Hymn: (to the tune of Manny Villar political ad jingle)

Jehan D. tagged me into this which she reposted from Hazel D.
Nakakuha ka na ba ng grado na mababa?
Nagsunog ka na ba ng kilay hanggang umaga?
Yan ang tanong namin, 65 nga ba ang passing?

Naisip mo na ba, bat nagaaral ka pa?
Todo effort tayo, pero walang nagbabago
at mas mabuti pa kung natutulog tayo?

Medicine ang tunay na mahirap,
Medicine ang tunay na puro pasakit
Medicine ang may kakayahan na malimutan sariling pangalan

Medicine lamang, ang magtatapos ng ating kasiyahan.
***whoever made this is a genius!!! Haha!

9 comments:

donelle khan said...

winner! hahaha. that actually sounds better (and more realistic) than manny's ad! hahaha.

Ai R said...

nalingaw jud ko ani. hehe. this goes to show na sikat na jud maayo si villar kay gina-awat awat na iyang ads. hehe

mae bee said...

leaning towards villar ka ba ai? I actually couldn't remember the tune of his ad... Sadly my TV is of no help... mute cya... no volume! haha.

karla madrid said...

hahaha... the lyrics are so swak. (i haven't heard Manny's political ad jingle though...)

Ai R said...

primarily villar ako, and then na-convince ako ni neric acosta na mag-LP. but actually undecided pa'ko. i don't know yet... hehe. :)

Ai R said...

why man 'te? wa'y tv? pareho pala tayo, narinig ko lang nung december break na nasa bahay ako sa msu. it's always on tv, nakakasawa na. hehe. kaya siya sumikat ng todo.

mae bee said...

haha! atleastdi ako nag iisa.. la pa akong bet for Pres.

karla madrid said...

oo Ai. haha.. gisapot ko sa Dream kay daghan arte & i don't like the local channels much (sorry. haha) so no TV for the past - hala almost 1 year na! ;-D

Ai R said...

as in?! so how do you catch up with the current news?